Làm việc tại Chi nhánh của Tập đoàn Picenza Việt Nam
Địa chỉ: 44 Yên Phụ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc:
a. Quản lý hoạt động văn phòng:
- Tổ chức, điều phối các công việc hành chính – văn phòng hàng ngày.
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo và ban hành văn bản.
- Kiểm tra tính pháp lý, thể thức các văn bản trước khi trình ký.
- Quản trị hệ thống hành chính – nhân sự của công ty.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch, KPI của các Bộ phận.
- Giúp việc cho Ban Lãnh đạo trong công tác tổ chức – điều hành.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và hiệu quả.
b. Hỗ trợ lãnh đạo:
- Tổng hợp, chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hồ sơ cho các cuộc họp và công tác của lãnh đạo.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý thông tin từ các đơn vị, báo cáo kịp thời cho Ban giám đốc.
c. Công tác tổ chức, hành chính – nhân sự:
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, hậu cần văn phòng.
- Phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức hội họp, sự kiện nội bộ.
- Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, chấm công, kỷ luật.
d. Công tác đối nội – đối ngoại:
- Là đầu mối tiếp khách, tổ chức đón tiếp đoàn công tác trong và ngoài nước.
- Duy trì quan hệ với cơ quan ban ngành, đối tác theo chỉ đạo của lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tốt.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương khởi điểm: 15.000.000 – 25.000.000VNĐ (thỏa thuận cụ thể theo năng lực khi phỏng vấn).
- Cơ hội thăng tiến cao, có thể thăng tiến bất kì lúc nào khi thể hiện được năng lực.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và chuyên môn tại Công ty.
- Được thể hiện hết khả năng và đưa ý kiến của cá nhân để phát triển Công việc.
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài là các Công ty, Tập đoàn lớn trên quốc tế.
- Cơ hội hợp tác và làm việc cùng Ban lãnh đạo Công ty là những người có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.
- Tôn trọng con người và bảo vệ quyền lợi người lao động, tuân thủ luật pháp và trên luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Ngày nghỉ và phúc lợi khác:
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Khoản thưởng vào các dịp lễ lớn.
- Phụ cấp ăn trưa mỗi ngày.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN Theo quy định của Nhà nước.
· Ứng viên gửi CV về email: phongnhansu.vk@gmail.com
· Tiêu đề Email: Vị trí ứng tuyển – Họ và Tên
Hotline: 0869639818