Công tác văn thư:
- Tiếp nhận các văn bản, tài liệu…, vào sổ và trình BLĐ; chuyển các phòng, ban thực hiện.
- Sử dụng Fastwork để ban hành các thông báo, quyết định theo quy định của Công ty.
- Quản lý, sử dụng con dấu của Công ty theo quy định.
Công tác lưu trữ:
- Quản lý, lưu trữ, phân loại hồ sơ, tài liệu của Công ty gọn gàng, khoa học.
- Lập công cụ phục vụ tra cứu tài liệu; số hóa hồ sơ, tài liệu.
Thực hiện công tác Lễ tân:
- Trực quầy lễ tân, tiếp nhận các cuộc gọi của khách đến số tổng đài;
- Hướng dẫn và tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty;
- Tiếp nhận, luân chuyển văn bản nội bộ và các bưu kiện chuyển phát nhanh;
- Quản lý trang thiết bị tại khu vực sử dụng chung, phòng họp, phòng làm việc BLĐ;
- Hằng ngày, kiểm tra dữ liệu Máy tuần tra, thời gian tuần tra của bảo vệ theo quy định.
- Tập hợp chứng từ và đề nghị thanh toán các khoản chi phí điện thoại, điện, nước...
Thực hiện các công việc khác liên quan do BLĐ phân công.